Đang tải...
 

Dây chuyền lọc nước công nghiệp từ 200L/h đến 90.000 L/h

Khi đất nước ta mở rộng quá trình hội nhập, ngày càng có nhiều hơn các nhà máy được xây dựng thì mối lo ngại về sự ô nhiễm môi trường lại càng gia tăng. Mà nguồn nước chính là tài nguyên quan trọng bậc nhất đối với hầu hết mọi hoạt động sản xuất. Vì vậy khi một dự án kinh doanh được lập ra, các chủ đầu tư luôn phải chú trọng biện pháp xử lý nguồn nước cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Và hiện nay hệ thống lọc nước công nghiệp NaPhaPrO đang là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp.

Hệ thống lọc nước công nghiệp bằng màng lọc thẩm thấu ngược RO
 
hệ thống lọc nước công nghiệp do Cao Nam Phát thiết kế
 
Đây là phương pháp lọc hữu hiệu cho mọi nguồn nước nhờ cấu tạo màng lọc kích thước cực nhỏ 0,001 micromet.
Hệ thống lọc nước RO NAPHAPRO được sử dụng những linh kiện tốt nhất hiện nay như bình áp siêu bền, Bơm vận hành êm ái, van điện từ KDS tự động, với màng lọc RO được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ.
Công suất thiết kế từ 200L/h đến 90.000l/h phụ thuộc vào chủ đầu tư.

Hệ thống lọc nước công nghiệp bằng công nghệ siêu lọc UF (Ultra Filtration)
 
hệ thống lọc nước công nghiệp do Cao nam Phát thiết kế

Đây được xem là công nghệ lọc ưu việt nhất về nước xả bỏ. Sử dụng màng siêu lọc, là công nghệ lọc dùng màng áp suất thấp để loại bỏ những phân tử có kích thuớc lớn ra khỏi nguồn nước. Dưới một áp suất không quá 2,5 bars, nước, muối khoáng và các phân tử/ ion nhỏ hơn lỗ lọc (0.1- 0.005 micron) sẽ “chui” qua màng dễ dàng. Các phân tử lớn hơn, các loại virus, vi khuẩn gây hại sẽ bị ngăn lại. 
Công suất thiết kế cũng từ 200L/h đến 90.000L/h tùy theo tính chất vùng nước của mỗi địa hình và nhu cầu của khách hàng.

==> Mỗi nguồn nước chúng tôi đều tiến hành phân tích mẫu nước, lắng nghe nhu cầu khách hàng rồi mới đề xuất phương án xử lý đảm bảo triệt để, tránh tình trạng xử lý không đúng, không giải quyết triệt để vấn đề của nguồn nước, dư thừa chức năng gây lãng phí cho khách hàng. 
 

Ưu điểm hệ thống lọc nước công nghiệp NAPHAPRO:

- Các bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn kĩ trước khi mua máy , hay lấy mẫu nước về để thí nghiệm sau đó tư vấn cho bạn sử dụng loại nào nào phù hợp nhất với dự án của bạn.

- Khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt thời gian khi sử dụng máy, Cao Nam Phát xây dựng riêng một lịch trình để bảo dưỡng máy, đo chất lượng nước đầu ra máy lọc nước theo định kỳ, nhằm đảm bảo máy và chất lượng nước luôn trong tình trạng tốt nhất.

- Được lắp đặt, vận chuyển và tư vấn chỗ lắp tận nơi. 

hệ thống lọc nước RO 1000L

 Liên hệ 0931.775.112 - (Ms Quỳnh) để được tư vấn 24/7

CÔNG TY CỔ PHẦN TM DV KT CAO NAM PHÁT
Số 46, Đường 22, Bình Chiểu, Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
Số 93, Đường DT 743C, Đông Tân, Dĩ An, Bình Dương.
Email: maylocnuocnaphapro@gmail.com

Xem thêm: Lắp đặt hệ thống xử lý nước thải            xử lý nước giếng khoan tại TPHCM              sửa máy lọc nước công nghiệp

Bài viết liên quan

  • Uy tín hàng đầu Sản phẩm độc quyền

  • Miễn phí vận chuyển Nội thành TP.Hồ Chí Minh

  • Thu tiền tận nhà

  • Thanh toán linh hoạt Thanh toán sau (COD)

Lên trên
HOTLINE TƯ VẤN