Đang tải...
 

Máy lọc nước tại Thanh Hóa

Ô NHIỄM MÔI TRƯỜNG NƯỚC TẠI THANH HÓA

Rác thải, chai lọ, xác động vật chết ùn ứ bốc mùi hôi thối từ thượng nguồn kênh Nam đổ vào sông Nhơm, đoạn qua địa bàn xã Trung Chính (Nông Cống) khiến cả một dòng sông bốc mùi hôi thối, ô nhiễm nghiêm trọng.

Rác ứ đọng, bốc mùi hôi thối đã ảnh hưởng lớn đến nguồn nước, bầu không khí và sức khoẻ của người dân

Trao đổi với ông Lê Xuân Phùng - Chủ tịch UBND xã Trung Chính, ông cho biết: Nước sông Nhơm đã bị ô nhiễm từ lâu do rác từ kênh Nam theo cống Nổ Hồ đổ về. UBND xã tốn rất nhiều thời gian, kinh phí để lo dọn rác. “Hiện Trung Chính rất khó khăn về nguồn nước, xã có 8 thôn thì đã có tới 7 thôn phụ thuộc vào nguồn nước sông Nhơm. Để giữ được môi trường cho sông Nhơm cần hơn nữa sự ý thức của toàn thể nhân dân, nhất là nhân dân vùng thượng lưu trong vấn đề xả rác. Bên cạnh đó, cần có sự vào cuộc của các cấp, ngành chức năng tỉnh Thanh Hóa trong vấn đề quản lý, bảo vệ môi trường”, ông Phùng mong mỏi.-“ Theo Sơn Đình/Văn Hóa & Đời Sống Thanh Hóa”

Hiện tại trên địa bàn tỉnh có rất nhiều cơ sở sản xuất tư nhân tự ý mở các cơ sở sản xuất nước mắm, chế biến nhựa tái chế,…các công ty…gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng, không khí xung quanh bốc mùi hôi thối, tanh, và khói đen trời, nước thải chưa qua xử lý thải trực tiếp xuống kênh, mương, hồ, sông làm cho nguồn nước đặc quánh, đen ngòm, khiến cá chết trắng hàng loạt. Người dân lo lắng, hoang mang kêu cứu khắp nơi mà chưa được giải quyết.

Để giải quyết thực trạng trên yêu cầu đặt ra là phải có chính sách, kế hoạch cụ thể, lâu dài và điều quan trọng nhất là cần có sự chung tay của cả động đồng. Do đó, trước hết, cần đẩy mạnh tuyên truyền cho người dân về tác động của ô nhiễm nguồn nước đến môi trường cũng như sức khỏe của mỗi người.

Các gia đình hãy tự bảo vệ sức khỏe của gia đình mình bằng cách lắp đặt các máy lọc nước mini bằng công nghệ RO là an toàn nhất, đây là công nghệ lọc không phân biệt yếu tố ô nhiễm đầu vào, bất kể là thạch tín, kim loại nặng, sắt, thuốc diệt côn trùng, tất cả các loại vi khuẩn, virus, clo, mùi, hợp chất hữu cơ hoà tan…và hàng loạt các vật chất nguy hiểm khác… màng lọc nước RO đều có thể xử lý được. Nước qua hệ thống lọc trở nên tinh khiết, đạt mọi chỉ tiêu trên thế giới về nước uống, có thể uống được ngay mà không cần đun sôi, tiết kiệm thời gian và chi phí.

 

Tuy nhiên, khi nước qua màng lọc RO thì các khoáng chất cần thiết cho cơ thể cũng bị loại bỏ theo, do vậy sau khi qua màng RO sẽ được bù khoáng và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể bằng những lõi lọc tạo khoáng nên người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm. Giá thành của máy cũng rất mềm dao động từ 3-5 triệu đồng.

 

Hãy liên hê ngay với công ty Cao Nam Phát để được tư vấn miễn phí và mua máy với nhiều ưu đãi và hậu mãi kèm theo.

Thị xã/TP:                                                                          

Máy lọc nước tại Bỉm Sơn                                    

Máy lọc nước tại Bá Thước      

Máy lọc nước tại Hà Trung      

Máy lọc nước tại Sầm Sơn       

Máy lọc nước tại Cẩm Thủy

Máy lọc nước tại Hậu Lộc

Máy lọc nước tại Thanh Hóa

Máy lọc nước tại Đông Sơn

Máy lọc nước tại Hoằng Hóa

Máy lọc nước tại  Lang Chánh

Máy lọc nước tại Mường Lát

Bài viết liên quan

  • Uy tín hàng đầu Sản phẩm độc quyền

  • Miễn phí vận chuyển Nội thành TP.Hồ Chí Minh

  • Thu tiền tận nhà

  • Thanh toán linh hoạt Thanh toán sau (COD)

Lên trên
HOTLINE TƯ VẤN